Cây Điều cổ thụ Pirangi – Kỳ Quan Thiên Nhiên Huyền Thoại Ở Brazil!

cây điều cổ thụ

Cây Điều cổ thụ Pirangi

Bạn có tin rằng một cây điều có thể lớn bằng một sân bóng đá không? Nghe có vẻ khó tin phải không? Nhưng tại Brazil, có một cây điều cổ thụ khổng lồ đã chứng minh điều đó là hoàn toàn có thật!

cây điều cổ thụ

Cây điều Pirangi hiện đang giữ kỷ lục Guinness là cây điều lớn nhất thế giới với diện tích lên đến 8.400m²! Cây trải rộng với chu vi gần 500m, tạo thành một bóng mát khổng lồ giữa bãi biển Pirangi do Norte.

Theo truyền thuyết, cây điều Pirangi được một ngư dân địa phương trồng vào năm 1888. Ông đã dành cả cuộc đời mình dưới bóng mát của cây, và khi qua đời ở tuổi 93, ông được an nghỉ ngay tại đây.

Tuy nhiên, các nhà khoa học lại đưa ra một giả thuyết khác, họ ước tính cây điều Pirangi đã có tuổi đời lên đến hơn 1.000 năm!

Mỗi năm, cây điều Pirangi cho ra khoảng 60.000 quả điều và thu hút hàng trăm nghìn du khách đến tham quan. Khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của cây điều khổng lồ này.

Bạn có thể tưởng tượng mình đang ngồi dưới bóng mát của cây điều, tận hưởng làn gió biển mát lạnh và nghe những câu chuyện huyền bí về cây điều Pirangi không?

Hãy chia sẻ cho tụi mình với nhé!

Muốn mua hạt điều rang muối thì liên hệ tụi mình nha:

Website: bazannut.com

Facebook : https://www.facebook.com/bazannut

TikTok: tiktok.com/@bazannut.com

Shopee: shopee.vn/bazannut

Email: bazannut2024@gmail.com

Hotline: 0866592124

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ